Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Mở bán CT04 CT07 BooYoung Vina là dự án Hot nhất Mỗ Lao Hà Đông 2018

LÝ GIẢI SỨC HÚT CỦA BOOYOUNG MỖ LAO

Nếu được lựa chọn một điểm sáng giá tại nội đô nơi có phong thuỷ vượng, người dân xứ Thăng Long xưa đến Hà Nội nay vẫn sẽ tham chiếu đến khu vực Hà Đông, khu đất gắn với những huyền tích thiêng liêng và lịch sử phát triển của thành phố. Được quy hoạch tổng thể tới gần 1.000ha nhưng khu vực Hà Đông chỉ có khoảng 23% diện tích đất là khu dân cư, phần lớn diện tích hạ tầng cũng như hệ tống tiện ích công viên cây xanh. Xem chi tiết: booyoungs.com

Vì lẽ đó, đất quanh khu vực Hà Đông luôn luôn rất giá trị, giá đất tăng nhanh chóng khi những con đường ven hồ được mở ra. Nhưng, do quỹ đất nơi đây vô cùng hạn chế nên ngay cả khi Hà Nội phát triển mở rộng về tất cả các phía, khu vực này vẫn luôn thu hút . Cũng tại nơi đây, những công ty bất động sản cũng tận dụng mọi lợi điểm của bất động sản tại đâyvà phát triển những căn hộ sang trọng.

Tọa lạc tại khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, khu căn hộ Booyoung Mỗ Lao với 4 mặt thoáng không gian sống cho giới thượng lưu của thủ đô. Vị trí Chung cư Booyoung Vina sở hữu hai giá trị độc đáo và khó có thể tìm thấy ở một dự án nào khác, đó chính là “kết nối giao thông thuận tiện” và “tiện ích hạng sang”. Booyoung Vina gồm 6 tòa căn hộ cao 32- 35 tầng cùng 1200 căn hộ đẳng cấp hiện đang là tâm điểm tại Tây Hà Nội. Không chỉ sở hữu những căn hộ mang phong cách tân cổ điển sang trọng, tinh tế, dự án còn được trang bị nguyên “8 tầng dịch vụ” phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí như phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống spa, massage thời thượng, bể bơi bốn mùa, khu ẩm thực, mua sắm… chi tiết tại: boooyoung.com

Với những thế mạnh đó, Booyoung Vina Mỗ Lao tạo được sự hấp dẫn mạnh mẽ đối với giới thượng lưu, danh giá tại Hà Nội. Sinh sống tại đây là cộng đồng cư dân Hà Nội gốc cùng nhiều cư dân quốc tế với mặt bằng dân trí cao, lối sống văn minh, hiện đại. Cũng theo thống kê, khu vực đô thị mới Mỗ Lao với số lượng người nước ngoài sinh sống đông nhất (khoảng 3.000 cư dân quốc tế), sẽ tăng thêm sức nóng khi có sự xuất hiện của Booyoung Mỗ Lao , dự án căn hộ cao cấp duy nhất được cấp sổ đỏ vĩnh viễn ở khu vực này.

Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp Booyoung Vina, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị căn hộ (gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng nhưng không muộn hơn 30/11/2018. Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ (gồm VAT+KPBT) trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ được nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm trên số tiền và số ngày trước hạn. 

Nguồn thông tin: chungcubooyoung-vina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét